1. Chính sách đổi trả

Trường hợp khách hàng đổi/trả sản phẩm không do lỗi từ nhà sản xuất:

  • Trong 7 ngày đầu: Trừ 15% giá trị sản phẩm.
  • Sau 7 ngày: Không hỗ trợ trả
  • Điều kiện để đổi trả:
    • Hàng chưa qua sửa dụng
    • Còn đầy đủ hóa đơn mua hàng.
    • Còn đầy đủ vỏ hộp sản phẩm.
    • Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.
    • Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).

2. Chính Sách Phí Vận Chuyển

  • Trường hợp lỗi sản phẩm:
    • ABARO chịu chi phí vận chuyển 2 chiều trong thời gian bảo hành.
  • Trường hợp khách hàng tự đổi hoặc trả sản phẩm (không do lỗi):
    • Khách hàng tự chịu phí vận chuyển khi gửi và nhận sản phẩm.

3. Địa điểm đổi trả

  • Địa chỉ: 283/41 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.
  • Hình thức gửi:
    • Khách hàng có thể trực tiếp mang sản phẩm đến địa chỉ trên.
    • Hoặc gửi qua đường bưu điện.

Liên hệ hỗ trợ:

Với cam kết chất lượng và dịch vụ tận tâm, ABARO luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.