1. Chính sách bảo hành
- Bảo hành 12 tháng, 18 tháng, 24 tháng ( theo sản phẩm cụ thể ) kể từ ngày mua.
- Chính sách đổi mới 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu tiên nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.
Những sản phẩm được ABARO bảo hành phải theo các điều kiện sau:
- Sản phẩm được phân phối bởi ABARO.
- Sản phẩm đang còn trong thời gian bảo hành ( kể từ ngày mua sản phẩm và in hóa đơn, tháng trên tem).
- Sản phẩm bị hư hỏng về lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất.
Những sản phẩm sẽ không được bảo hành:
- Không còn trong thời gian bảo hành.
- Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp hoặc công suất ghi trên sản phẩm.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, hoen rỉ, do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.
- Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo bị cháy nổ.
- Các sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến bảo hành.
2. Chính sách đổi trả
Trường hợp khách hàng đổi/trả sản phẩm không do lỗi từ nhà sản xuất:
- Trong 7 ngày đầu: Trừ 15% giá trị sản phẩm.
- Sau 7 ngày: Không hỗ trợ trả
- Điều kiện để đổi trả:
- Hàng chưa qua sửa dụng
- Còn đầy đủ hóa đơn mua hàng.
- Còn đầy đủ vỏ hộp sản phẩm.
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.
- Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).
3. Chính Sách Phí Vận Chuyển
- Trường hợp lỗi sản phẩm:
- ABARO chịu chi phí vận chuyển 2 chiều trong thời gian bảo hành.
- Trường hợp khách hàng tự đổi hoặc trả sản phẩm (không do lỗi):
- Khách hàng tự chịu phí vận chuyển khi gửi và nhận sản phẩm.
4. Địa điểm bảo hành và bảo trì
- Địa chỉ:
Trung tâm bảo hành của KONO
283/41 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP.HCM. - Hình thức gửi:
- Khách hàng có thể trực tiếp mang sản phẩm đến địa chỉ trên.
- Hoặc gửi qua đường bưu điện.
Liên hệ hỗ trợ:
- Hotline: 028 7107 8668
- Email: info@abaro.vn
Với cam kết chất lượng và dịch vụ tận tâm, ABARO luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.