1. Chính sách bảo hành

  • Bảo hành 12 tháng, 18 tháng, 24 tháng ( theo sản phẩm cụ thể ) kể từ ngày mua.
  • Chính sách đổi mới 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu tiên nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

Những sản phẩm được ABARO bảo hành phải theo các điều kiện sau:

  • Sản phẩm được phân phối bởi ABARO.
  • Sản phẩm đang còn trong thời gian bảo hành ( kể từ ngày mua sản phẩm và in hóa đơn, tháng trên tem).
  • Sản phẩm bị hư hỏng về lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất.

Những sản phẩm sẽ không được bảo hành:

  • Không còn trong thời gian bảo hành.
  • Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp hoặc công suất ghi trên sản phẩm.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, hoen rỉ, do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.
  • Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo bị cháy nổ.
  • Các sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến bảo hành.

2. Chính sách đổi trả

Trường hợp khách hàng đổi/trả sản phẩm không do lỗi từ nhà sản xuất:

  • Trong 7 ngày đầu: Trừ 15% giá trị sản phẩm.
  • Sau 7 ngày: Không hỗ trợ trả
  • Điều kiện để đổi trả:
    • Hàng chưa qua sửa dụng
    • Còn đầy đủ hóa đơn mua hàng.
    • Còn đầy đủ vỏ hộp sản phẩm.
    • Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.
    • Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).

3. Chính Sách Phí Vận Chuyển

  • Trường hợp lỗi sản phẩm:
    • ABARO chịu chi phí vận chuyển 2 chiều trong thời gian bảo hành.
  • Trường hợp khách hàng tự đổi hoặc trả sản phẩm (không do lỗi):
    • Khách hàng tự chịu phí vận chuyển khi gửi và nhận sản phẩm.

4. Địa điểm bảo hành và bảo trì

  • Địa chỉ:
    Trung tâm bảo hành của KONO
    283/41 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.
  • Hình thức gửi:
    • Khách hàng có thể trực tiếp mang sản phẩm đến địa chỉ trên.
    • Hoặc gửi qua đường bưu điện.

Liên hệ hỗ trợ:

Với cam kết chất lượng và dịch vụ tận tâm, ABARO luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.