Hệ thống gọi phục vụ Meeyi Y-128E

Chưa có đánh giá Viết đánh giá
5.100.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Mã sản phẩm:
Y-128E
Nhà sản xuất:
Meeyi

  • Gọi đặt mua 1900 63 69 70

  • Giao hàng tận nơi

  • Hàng chính hãng

Chia sẻ

ỨNG DỤNG

Hệ Thống Gọi Phục Vụ Meeyi Y-128E được sử dụng để báo số bàn cần phục vụ cho quán ăn, cafe, nhà hàng, khách sạn...

Khi khách nhấn gọi cần phục vụ hoặc tính tiền thì màn hình sẽ hiển thị số bàn đó lên. Giúp cho quá trình phục vụ thuận tiện và nhanh chóng hơn.





MÔ TẢ SẢN PHẨM

- Hệ Thống Gọi Phục Vụ Meeyi Y-128E được thiết kế bằng chất liệu nhựa đen, màn hình đen, số hiển thị màu đỏ.

- Hệ thống hoàn toàn không dây nên lắp đặt dễ dàng, là giải pháp cho những quán có số lượng bàn lớn (256 bàn).

- Hiển thị 3 số bàn cùng lúc, lưu 10 số cần phục vụ. Hiển thị được trạng thái CALL (gọi) hoặc Bill (tính tiền).


Hệ thống gọi phục vụ Meeyi Y-128E

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Thương hiệu: Meeyi - Trung Quốc
Bảo hành trong 12 tháng
Giao hàng và bảo hành trên toàn quốc
- Mở rộng: 256 nút gọi bàn. 

- Sử dụng được nút có 1 phím Call, hoặc nút có 3 phím Call, Bill, Cancel.

- Kích thước: (dài x rộng x dày) = 54 cm x 16cm x 4cm.

- F01: Thêm nút nhấn.

- F02: Xóa nút nhấn.

- F03: Cài đặt thời gian thực.

- F04: Cài đặt thời gian cuộn hiển thị.

- F05: Cài đặt âm thông báo.

- F06: Cài đặt kiểu chuông thông báo.

- F07: Cài đặt kiểu hiển thị.

- F08: Cài đặt thời gian tự hủy nút gọi.

- F09: Khôi phục mặc định.

 “FUN”: Chế độ cài đặt.

“SEL”: Chọn. 

“NEXT”: Tùy chỉnh.

“ENT”: Đồng ý

Trung tâm phát 2 tiếng “bíp” ngắn, cài đặt thành công. 

Trung tâm phát 2 tiếng “bíp” dài, cài đặt không thành công.

1) F01 - Thêm nút nhấn

Trung tâm có thể học được 256 nút nhấn số từ “000” đến “999” 

Để thêm nút nhấn:

- Bấm nút “FUN” chọn “F01”, Bấm tiếp “ENT” để đồng ý.

- Bấm nút “SEL” và “NEXT” để tùy chọn số cho nút nhấn, bấm “ENT” để đồng ý.

- Sau đó màn hình hiện dấu 3 gạch “---“ để bắt đầu học lệnh.

- Tiếp theo nhấn bất kỳ nút trên nút nhấn để học lệnh (nhấn liên tục trong 2 đến 3 giây). Nếu cài đặt thành công trung tâm sẽ kêu 2 tiếng “Bíp”.

2) F02 - Xóa nút nhấn

Cách xóa 1 nút nhấn đã cài đặt:

Xóa từng nút nhấn: 

- Bấm nút “FUN” chọn “F02”, bấm tiếp “ENT” để đồng ý.

- Bấm nút “SEL” và “NEXT” để tùy chọn số cần xóa của nút nhấn, bấm “ENT” để đồng ý. Xóa thành công trung tâm báo 2 “Bíp”. 

Bấm nút “SEL” và “NEXT” để tùy chọn số “000” nhấn “ENT” để đồng ý. Xóa thành công trung tâm báo 2 “Bíp”.

3) F03 - Cài đặt thời gian

- Bấm nút “FUN” chọn “F03”, Bấm tiếp “ENT” để đồng ý.

- Bấm nút “SEL” và “NEXT” để tùy chọn thời gian. Bấm “ENT” để lưu thời gian, bấm “FUN” để thoát.

4) F04 - Cài đặt thời gian cuộn

- Cài đặt thời gian trôi của nút nhấn khi thông báo trên trung tâm Tùy chỉnh từ 0 giây đến 20 giây.

- Để cài đặt thời gian cuộn:

   + Bấm nút “FUN” chọn “F04”, Bấm tiếp “ENT” để đồng ý.

   + Bấm nút “SEL” và “NEXT” để tùy chọn số “00” đến “20”. nhấn “ENT” để đồng ý. “FUN” để thoát.

5) F05 - Cài đặt âm thông báo

- Có 2 kiểu thông báo là báo giọng nói và báo âm chuông. 

- Để cài đặt giọng nói:

+ Bấm nút “FUN” chọn “F05”, Bấm tiếp “ENT” để đồng ý.

+ Bấm nút “SEL” và “NEXT” để chọn “1” hoặc “2”. Bấm “ENT” để cài đặt, bấm “FUN” để thoát.

1: Giọng nói.

2: Âm báo (mặc định).

 6) F06 - Chọn kiểu chuông

Có 7 kiểu chuông để tùy chọn.

Bấm nút “FUN” chọn “F06”, Bấm tiếp “ENT” để đồng ý.

Bấm nút “SEL” và “NEXT” để chọn kiểu chuông. Bấm “ENT” để kiểu chuông, bấm “FUN” để thoát.

7) F07 - Chọn chế độ hiển thị

1---Hiển thị số gọi phục vụ cuối cùng.

2---Hiện số 3 số gần nhất vừa gọi.

Bấm nút “FUN” chọn “F07”, Bấm tiếp “ENT” để đồng ý.

Bấm nút “SEL” và “NEXT” để chọn “1” “2”. Bấm “ENT” để lưu cài đặt, bấm “FUN” để thoát.

8) F08 - Tự động hủy số vừa gọi

Trung tâm sẽ hiện số vừa gọi lên trung tâm từ 0 đến 60 giây (mặc định là 0 giây).

Bấm nút “FUN” chọn “F08”, bấm tiếp “ENT” để đồng ý.

Bấm nút “SEL” và “NEXT” để chọn “00” “60”. Bấm “ENT” để lưu cài đặt.

9) Khôi phục mặc định.

Đánh giá (0)

Viết đánh giá

Sản phẩm đã xem