Giải pháp, Giải pháp báo trộm

Thiết bị chống trộm gia đình và nhà ở – Báo động ngay khi có trộm đột nhập vào nhà

Bạn có lo lắng khi mà nạn trộm cắp ngày càng tăng? Nếu một ngày nào đó trộm đột nhập vào ngôi nhà của bạn thì điều gì sẽ xảy ra? Không chỉ tài sản mà tính mạng của chính bạn và người thân cũng sẽ bị đe dọa.

Bạn hãy yên tâm, có một cách để bảo vệ an toàn – khiến cho những tên trộm phải tránh xa ngôi nhà của bạn với bộ Thiết bị chống trộm gia đình thông minh.

Trộm sẽ rời xa nhà bạn ngay với thiết bị chống trộm gia đình này

VÌ SAO BẠN NÊN LẮP THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM GIA ĐÌNH NÀY?

Khi lắp một hệ thống báo động trong nhà thì mọi tên trộm sẽ đều bó tay và từ bỏ khi có ý định đột nhập vào nhà bạn.

Thiết bị chống trộm gia đình (hay còn gọi là thiết bị chống trộm cho nhà ở) này sẽ tự động hú còi mỗi khi có người đi vào khu vực bảo vệ, chuông báo động rất to chắc chắn sẽ làm cho những tên trộm cảm thấy hoảng sợ và nhanh chóng tìm cách thoát khỏi nhà bạn.

Hệ thống sẽ kích hoạt báo động ngay khi phát hiện có trộm đột nhập

Trong trường hợp bạn vắng nhà để đi làm, đi du lịch, công tác xa… thì cũng không cần phải quá lo lắng. Nếu có kẻ trộm đột nhập thì hệ thống sẽ gọi điện và nhắn tin đến điện thoại của bạn để thông báo cho bạn biết. Giúp bạn có thể kịp thời đưa ra được những phương án ứng phó.

Hệ thống sẽ tự động gọi điện và nhắn tin thông báo cho bạn biết

Điểm nổi bật của Thiết bị chống trộm gia đình

Nếu không may nguồn điện của nhà bạn bị mất hoặc là những tên trộm cố tình cắt nguồn điện của nhà bạn thì hệ thống báo động trong nhà vẫn hoạt động bình thường nhờ có pin dự phòng.

Bạn cũng có thể kết hợp hệ thống báo trộm gia đình này với các cảm biến báo khói, báo rò rỉ Gas, báo vỡ kính để kịp thời phát hiện những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra bên trong ngôi nhà của mình.

Hệ thống sẽ báo động khi phát hiện có khói trong nhà

Hệ thống sẽ báo động khi phát hiện có rò rỉ Gas trong nhà

Một trong những ưu điểm của hầu hết các loại thiết bị chống trộm nhà ở này là chúng có khả năng chống báo động giả. Nhờ thế nếu như trong nhà bạn có nuôi chó, mèo… thì cũng không cần phải bận tâm nhé. Thiết bị chống trộm gia đình sẽ không báo động với những vật nuôi có trọng lượng dưới 38kg.

Tích hợp tính năng chống báo động giả đối với các vật nuôi trong nhà

Việc lắp thiết bị chống trộm cho gia đình sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn luôn được bảo vệ. Giúp bạn và người thân của mình cảm thấy yên tâm và an toàn hơn mỗi ngày.

Xem các sản phẩm thiết bị chống trộm cho gia đinh và nhà ở

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM CHO NHÀ Ở

Thiết bị chống trộm cho nhà ở có nguyên lý hoạt động khá đơn giản, dựa trên phương thức truyền tín hiệu không dây từ các cảm biến đến trung tâm báo trộm.

Cảm biến phát hiện chuyển động: (thiết bị chống trộm hồng ngoại)

Khi kẻ trộm đi vào những nơi có gắn các cảm biến này thì chúng sẽ phát hiện và gửi tín hiệu đến bộ xử lý trung tâm.

Thiết bị chống trộm gia đình sẽ báo động khi phát hiện có trộm vào nhà

Cảm biến cửa từ: (thiết bị chống trộm gắn cửa)

Khi kẻ trộm đột nhập vào nhà qua các cửa chính ra vào hay các cửa sổ có gắn cảm biến này thì chúng sẽ phát hiện và gửi tín hiệu đến bộ xử lý trung tâm.

Hệ thống sẽ báo động khi phát hiện cửa bị cạy mở trái phép

Khi bộ trung tâm nhận được tín hiệu từ các cảm biến sẽ kích hoạt chuông để báo động. Đồng thời sẽ tự động gọi điện và nhắn tin đến số điện thoại của bạn để thông báo ngay.

Nếu bạn có gắn thêm các cảm biến như báo khói, báo Gas, báo vỡ kính (báo rung) thì trung tâm cũng sẽ báo động và gọi điện nhắn tin thông báo cho bạn khi có cháy, rò rỉ Gas hay vỡ kính gây ra.

Thiết bị chống trộm cho nhà ở sẽ báo động khi phát hiện có khói hoặc rò rỉ khí Gas hay vỡ kính

Với một bộ xử lý trung tâm bạn có thể gắn thêm nhiều cảm biến theo nhu cầu sử dụng như nhà có nhiều tầng, nhiều cửa sổ – cửa ra vào, nhiều khu vực cần bảo vệ…

LẮP ĐẶT THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM TRONG NHÀ (GIA ĐÌNH) KHÓ HAY DỄ?

Hầu hết các thiết bị chống trộm trong nhà cho gia đình được thiết kế không dây. Nên việc lắp đặt sẽ rất dễ dàng và nhanh chóng, không cần phải đi dây hay đục tường.

Dễ dàng mở rộng thêm các cảm biến với thiết bị chống trộm trong nhà

Lưu ý:

Để giúp các thiết bị chống trộm gia đình của bạn được lắp đặt đúng kỹ thuật và hoạt động ổn định thì bạn nên liên hệ nhân viên kỹ thuật của công ty mà bạn mua hệ thống báo trộm đến tận nhà để khảo sát và lắp cho bạn luôn, như vậy sẽ giúp bạn có được một hệ thống báo trộm gia đình hoàn hảo nhất.

Xem sản phẩm và giá bán các thiết bị chống trộm cho gia đinh và nhà ở

THIẾT BỊ BÁO TRỘM QUA ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH

Hệ thống này cũng được xem là một thiết bị báo trộm qua điện thoại thông minh. Vì chúng có thể tự động gọi điện và nhắn tin đến điện thoại của bạn để thông báo khi có trộm đột nhập trong những lúc vắng nhà đi công tác hoặc du lịch… Giúp bạn có thể kịp thời đưa ra được những phương án để ứng phó.

Thiết bị báo trộm qua điện thoại ngay khi có sự cố xảy ra

Bạn có thể theo dõi và điều khiển tắt mở hệ thống từ xa bằng điện thoại hoặc Remote.

Điều khiển tắt mở hệ thống từ xa bằng điện thoại hoặc Remote dễ dàng và thuận tiện

Đây là những thiết bị chống trộm cho nhà ở được nhiều gia đình lắp cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn cũng đang có ý định bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của mình bằng việc lắp một hệ thống báo trộm thông minh thì bạn có thể tham khảo và lựa chọn những thiết bị chống trộm thông minh tại đây.

Việc trang bị một thiết bị chống trộm gia đình giúp cho ngôi nhà của bạn luôn được bảo vệ. Tránh được nguy cơ bị những kẻ xấu lợi dụng những lúc bạn vắng nhà hay ban đêm. Khi bạn đang ngủ say để đột nhập vào nhà bạn.

Tham khảo thêm:

► Các thiết bị chống trộm cần thiết để lắp đặt cho ngôi nhà bạn

Nên lắp hệ thống báo trộm hay camera quan sát cho gia đình?

Để bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn trước tình trạng trộm cắp đang ngày càng tăng cao. Cách tốt nhất là hãy lắp ngay cho ngôi nhà của mình một hệ thống báo trộm bạn nhé!

Nếu bạn muốn lắp hệ thống báo trộm thì hãy gọi đến Hotline 1900 636970 để được hỗ trợ nhé! ABARO sẽ giúp bạn có được một giải pháp tốt nhất để bảo vệ cho ngôi nhà của mình.

ABARO – NHÀ THÔNG MINH VÀ TIẾT KIỆM ĐIỆN

Địa chỉ: 283/41 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 1900 636970

Website: https://abaro.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *